1001+ cách tìm chọn sim đại cát cho người thông thái

27/09/2020 22:18:39 -

Sim đại cát là một trong các loại sim được nhiều người săn lùng nhất hiện nay, không chỉ là loại sim được đánh giá ở mức quý giá mà đây còn là loại sim giúp nhiều chủ thuê bao thể hiện đẳng cấp, cá tính của mình. Ngày hôm nay, hãy cùng tìm hiểu sim đại cát để có thêm những kiến thức, thông tin cần thiết trong bài viết sau đây của Cổng thông tin Samsung Việt Nam Samsungviet.vn các bạn nhé!

Sim đại cát và những điều bạn cần nên biết

  • Sim đại cát là một trong những dòng sim được rất nhiều chủ thuê bao “đại gia” săn lùng và tìm kiếm bởi nó liên quan nhiều đến các yếu tố phong thủy, tâm linh giúp chủ thuê bao thể hiện đẳng cấp và niềm tin, hy vọng với sự may mắn, tài lộc cho chính mình.
  • Vì là sim đại cát mang yếu tố phong thủy cho nên mức giá mua một chiếc sim đại cát cũng không hề rẻ nhưng vì mang đến yếu tố niềm tin và hy vọng với những điều tốt đẹp, đại cát đại lợi do vậy, sim đại cát vẫn luôn liên tục được săn lùng và tìm kiếm.
  • Sim đại cát tuy là một trong những loại sim được nhiều người tìm kiếm nhưng sim đại cát lại lại là một loại sim khá dễ tìm kiếm trên thị trường hiện nay từ các đại lý bán lẻ cho đến các kênh thương mại điện tử.

Tìm hiểu chung về sim đại cátTìm hiểu chung về sim đại cát

  • Sim đại cát được đánh giá dựa theo những yếu tố đặc trưng và cách tính đặc trưng. Thông thường người ta sử dụng 4 số cuối của sim điện thoại cùng một số phép tính đơn giản để đưa ra kết quả. Thực ra, có 5 mức độ mà dân “chuyên” đánh giá một chiếc sim đó là: đại cát, cát, bình, hung và đại hung. Cũng như tên gọi và sự phân loại của sim mà ta cũng hiểu được rằng, sim cát và đại cát sẽ mang đến những điều tốt lành, may mắn và thu hút tài lộc cho các chủ thuê bao, còn sim hung và đại hung sẽ mang đến những điều không lành, điềm gở. Bình và trung chính là mức độ cân bằng, ổn định, không lợi, không hại.
  • Sim đạt cát chính là một trong các dòng sim được “săn lùng” bởi các “đại gia” và cũng là một trong những dòng sim hiếm được yêu thích. Ai sở hữu một chiếc sim đại cát không chỉ giúp chủ thuê bao có được vận may mà còn mang đến sự thích thú, thể hiện đẳng cấp, sang chảnh của các cá nhân.
  • Sim đại cát không quá khó để nhận biết và phân biệt chỉ cần nhờ những phép tính đơn giản.

Vậy làm sao để biết đâu là sim đại cát, hãy đến ngay phần tiếp theo để tìm hiểu các tính và xác định sim đại cát nhé!

Các phép tính để xác định sim đại cát thú vị

  • Thật ra, rất dễ dàng để xác định được đâu là một chiếc sim đại cát chỉ cần bạn có cho mình những kiến thức sau đây. Ngày nay, có rất nhiều cách tính sim đại cát đơn giản để mọi người đều có thể áp dụng và xác định được.
  • Như đã đề cập ở phần trên, việc xác định xem số sim đại cát sẽ dựa trên 4 số cuối sim. Thông thường, sẽ lấy 4 số cuối sim để chia cho 80, rồi lấy phần nguyên nhân lại với 80 để xác định kết quả. Sau đó dùng kết quả để tra bảng thông tin xác định ý nghĩa và mức độ tốt xấu.

Cách xem sim cát hay hungCách xem sim cát hay hung

Có thể lấy ví dụ đơn giản sau đây để xác định sim có phải là đại cát hay không. Ta có, SĐT: 098.453.4895 thì ta có 4 số cuối: 4895. Sau đó, lấy 4895/80 = 61,1875. Sau đó, lấy phần nguyên 0,1875*80 = 15. Ta sẽ tra 15 sẽ thấy ý nghĩa là đại sự thành tựu với mức độ: cát.

Mong rằng, với cách tính đơn giản này, các bạn hoàn toàn có thể xác định xem sim đại cát cho chính mình để phù hợp với sở thích, mong muốn của bản thân.

Khi mua sim đại cát cần lưu ý những điều gì?

  • Thật ra, sim đại cát không quá khó mua, các bạn có thể tìm thấy sim đại cát ở các điểm bán hàng, các đại lý bán sim thẻ trên toàn quốc hoặc thông qua các kênh thương mại điện tử. Tuy nhiên để đảm bảo mua đúng, mua chuẩn sim thì các bạn cần lưu ý những điểm sau đây:
  • Địa chỉ mua bán uy tín, chất lượng để tránh bị lừa đảo hay mua phải sim rác, kém chất lượng gây nên sự phiền toái và thất thoát tài sản.

Mua sim đại cát cần chú ý tránh lừa đảo Mua sim đại cát cần chú ý tránh lừa đảo

  • Khi mua sim, nhớ áp dụng công thức tính sim đại cát để đảm bảo tính phong thủy, hợp mệnh
  • Cân nhắc đến giá cả khi mua sim để vừa sở hữu sim đại cát đẹp vừa tiết kiệm chi phí đầu tư khi mua sim.

Với những lưu ý cần thiết sau đây, chắc hẳn bạn đọc đã có những kiến thức căn bản để có thể mua được chiếc sim đại cát đúng, chuẩn, phù hợp cho chính mình rồi đúng không nào? Chần chừ chi, mua sim ngay đi thôi!

Hy vọng rằng với những thông tin mà Samsungviet.vn đã chia sẻ, bạn đọc sẽ có thêm những kiến thức cơ bản cần thiết để mua sim đại đại lợi. Đi mua sim đại cát cho chính mình ngay đi thôi kẻo lỡ nào!